Những kỹ năng cơ bản trước khi đi phỏng vấn xin việc kế toán.


Khi chuẩn bị hồ sơ xin việc, khi phỏng vấn các bạn lưu ý một số kỹ năng cần thực hiện sau:
1.     Cập nhật những thông tư văn bản pháp luật thuế mới nhất.
2.     Liệt kê những kỹ năng làm việc phù hợp sẽ làm hồ sơ của bạn ấn tượng hơn.
3.     Hãy chụp 1 tấm ảnh thẻ thật đẹp, khi chụp ảnh nên trang điểm và khuôn mặt nên rạng rỡ ( ko cần cười nhưng khuôn mặt phải tươi)
4.      Mở rộng những mối quan hệ của riêng bạn để quảng bá bản thân thì cơ hội sẽ đến với bạn nhanh hơn. 
5.     Tích cực tham gia thảo luận và tìm kiếm cơ hội việc làm, kinh doanh qua mạng xã hội.
6.     Khi đi phỏng vấn hãy cố gắng chứng minh bạn có đủ khả năng để hoàn thành công việc xuất sắc.
7.     Luôn luôn mở rộng và trau dồi kiến thức chuyên môn.
8.     Tự tin về bản thân là tốt nhưng đừng thái quá. Hãy khiêm tốn và nên lắng nghe những yêu cầu được đưa ra từ phía nhà tuyển dụng rồi sau đó thật bình tĩnh, từ tốn trả lời. Nhưng cũng đừng nên rụt rè quá. Hãy xem phỏng vấn là 1 buổi trò chuyện về chuyên môn kế toán bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.
9.     Sử dụng thanh thạo ít nhất một phần mềm kế toán. Khoa học kĩ thuật ngày càng phát triển việc áp dụng các phần mềm trong các hoạt động kinh doanh của doanh của doanh nghiệp là điều tất yếu. Kế toán cũng vậy, ngày nay việc sử dụng sổ sách hay bảng tính excel để làm kế toán dường như đã lỗi thời mà thay vào đó là các phần mềm chuyên dụng cho kế toán, làm giảm thời gian tính toán, độ chính xác cao. Vì vậy, khi trong tay bạn nắm giữ một phần mềm kế toán và sử dụng thành thạo chắc chắn bạn sẽ được nhà tuyển dụng đánh giá cao về nghiệp vụ cũng như trình độ của mình.
Mình cũng xin giới thiệu với các bạn Phần mềm kế toán doanh nghiệp A-Excel được thiết kế trong môi trường Excel chuyên nghiệp nhất. Với phần mềm này  làm việc trong môi trường Excel khá thân thiện,dễ sử dụng, người dùng chỉ cần nhập danh mục và chứng từ là mọi sổ sách báo cáo đều được tự động làm ra rất nhanh và chính xác, có thể kết xuất ra excel để chỉnh sửa, lưu trữ.... và đặc biệt báo cáo thuế có thể kế xuất ra excel và tải lên HTKK.

Chúc các bạn trẻ bình tĩnh, tự tin và thành công khi đi xin việc.
downloads-aexcel

Không có nhận xét nào...Leave one now