Giải pháp quản lý bán hàng từ xa cho dân công sở

Mở một cửa hàng kinh doanh kinh doanh, như Thời trang, hay là một cửa hàng ăn nhanh đang là xu hướng được nhiều chị em công sở – vốn là những người có rất ít thời gian – đặc biệt hứng thú. Tuy nhiên, không phải ai cũng sắp xếp được thời gian để có thể quản lý sát sao cửa hàng của mình.
Mặc dù rất bận rộn với công việc ở cơ quan, nhưng nhiều chị em công sở vẫn muốn sở hữu một cửa hàng kinh doanh cho riêng mình, vừa là tăng thêm thu nhập, vừa là thỏa mãn đam mê trong kinh doanh. Tuy nhiên, vì công việc ở cơ quan chiếm đến 8h/ ngày, họ khó cập nhật thường xuyên tình hình cửa hàng nên các vấn đề của cửa hàng thường được giao toàn quyền cho nhân viên bán hàng.
Tìm nhân viên có kinh nghiệm và đáng tin cậy là một trong những cách thức mà nhiều chủ cửa hàng lựa chọn, nhưng các chủ cửa hàng vẫn cần phải nắm rõ được tình hình kinh doanh của cửa hàng mình, qua đó có những điều chỉnh kịp thời cho hoạt động kinh doanh. Lựa chọn một giải pháp phần mềm quản lý từ xa hiệu quả là cách thức mà nhiều chủ cửa hàng đang hướng tới.
Mong muốn giúp cửa hàng bán hàng một cách thuận tiện, đơn giản hơn, đồng thời có thể quán lý hoạt động kinh doanh từ xa, phần mềm quản lý kho chuyên nghiệp BS SILVER ra đời nhằm giải quyết tất cả các khó khăn của chị em công sở bận rộn.


Mô hình hoạt động
Chủ cửa hàng cài đặt và đăng nhập vào trình quản lý cửa hàng có thể bằng máy tính thường, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Tài khoản quản lý sẽ có dữ liệu đồng bộ và cập nhật theo thời gian thực với tài khoản bán hàng của nhân viên cửa hàng. Khi có bất kỳ tác nghiệp nào làm thay đổi dữ liệu cửa hàng, lập tức sẽ được cập nhật lên quản lý bằng kết nối Internet hoặc 3G. Ngược lại, khi chủ cửa hàng muốn trực tiếp thay đổi giá bán, hay dữ liệu về sản phẩm…cũng sẽ thao tác tại chỗ và thông tin thay đổi sẽ tự đồng bộ trên tài khoản của nhân viên cửa hàng. Dựa trên mô hình này, chủ cửa hàng tuy không có mặt trực tiếp những vẫn gián tiếp quan sát, điều khiển mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
Giám sát hoạt động bán hàng từ xa và liên tục
Người chủ cửa hàng làm việc tại cơ quan, trong giờ hành chính vẫn có thể theo dõi hoạt động bán hàng thông qua những thay đổi trên báo cáo quản lý. Những hoạt động như bán hàng, nhận đổi trả hàng, giảm giá chiết khấu…giúp cho người quản lý nắm được tình hình và quy cách làm việc của nhân viên tại cửa hàng. Nhờ đồng bộ dữ liệu theo giây, nên thông tin chủ cửa hàng có được luôn là sát thực nhất để kịp thời can thiệp và thể hiện vai trò quản lý.
Tham gia và điều chỉnh hoạt động liên quan đến cửa hàng
Vai trò quản lý thể hiện qua việc bạn sẽ chủ động can thiệp vào quá trình vận hành cửa hàng. Phần mềm BS SILVER  cho phép duy nhất bạn được thao tác thay đổi chi tiết sản phẩm, giá bán và phân công nhiệm vụ cho nhân viên. Điều này rất có ích trong việc kiểm soát tính trung thực của nhân viên trong bán hàng, tránh xảy ra thất thoát, hao hụt.
Tiết kiệm thời gian di chuyển
Để khắc phục khó khăn khi phải ngồi một chỗ nhưng làm việc hai nơi, BLUESOFTS mang tới giải pháp quản lý công việc kinh doanh từ xa trong khi làm việc tại văn phòng, cơ quan. Mục đích là để chủ cửa hàng không phải di chuyển qua lại giữa các nơi, hay dùng quỹ thời gian cuối ngày ra soát sổ sách bán hàng. Họ có thể xem qua hệ thống các báo cáo từ chi tiết đến tổng hợp được trình bày một cách khoa học, qua đó mang lại một cái nhìn rõ nét về tình hình hoạt động của cửa hàng cũng như về năng suất làm việc của nhân viên.

Những tiện ích trên giúp các chủ cửa hàng dù bận rộn đến đâu vẫn có thể quản lý và kiểm soát hoạt động kinh doanh của cửa hàng mình.

Không có nhận xét nào...Leave one now